Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Van Bommel tính giã từ ĐTQG nếu Hà Lan vô địch

Mark van Bommel tuyên bố sẽ chia tay Những cơn lốc màu Da cam nếu họ giành chiến thắng tại EURO 2012. Tuy nhiên tiền vệ kỳ cựu này cũng để ngỏ khả năng tiếp tục cống hiến cho đất nước nếu viễn cảnh trên không thể xảy ra.

Van Bommel
Van Bommel - Ảnh AP
“Tôi chắc chắn sẽ chia tay đội tuyển quốc gia nếu chúng tôi giành chức vô địch EURO mùa Hè này. Nhưng tôi sẽ để mọi chuyện không quan trọng sang bên lề để tập trung cho giải đấu”, Van Bommel phát biểu với tờ De Telegraaf.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Barcelona và AC Milan nói thêm anh có thể tiếp tục gắn bó với màu áo cam cho tới World Cup 2014 nếu Hà Lan thất bại tại Ba Lan-Ukraina.

“Tôi có thể chơi bóng trong 2, 3 hay nhiều năm nữa và cũng có thể cống hiến cho đội tuyển. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về điều này trừ khi chúng tôi vô địch EURO 2012. Thực sự tôi chưa nghĩ nghiêm túc về nó”, anh tiếp tục.

Van Bommel đã có 74 trận đấu cho Hà Lan kể từ khi ra mắt năm 2000 trong trận đấu với đảo Síp tại vòng lọai. Đội bóng quê hương của anh chưa giành bất cứ danh hiệu lớn nào kể từ chức vô địch EURO 1988.

Ở giải đấu lớn sắp tới, Hà Lan nằm ở bảng tử thần cùng với Đan Mạch, Đức và Bồ Đào Nha.

Theo TT&VH

1 nhận xét:

  1. cảm ơn bài viết rất hay mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình

    BỘ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG H15 027 GA CHUN


    Trả lờiXóa