Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Samir Nasri lại chọc ngoáy đội bóng cũ Arsenal

Sau chức vô địch Premier League, tiền vệ Samir Nasri lên truyền hình “đá xoáy” Arsenal và thậm chí khuyên các đồng đội cũ nên bắt chước mình để tìm kiếm vinh quang.
Samir Nasri Man City Na$ri
Hãy nhìn tôi này Arsenal - Ảnh AP
 
Cầu thủ người Pháp là một trong những người đá chính trong chiến thắng lịch sử 3-2 trước  QPR hôm Chủ Nhật. Mùa Hè năm ngoái, Nasri bị các CĐV Arsenal chỉ trích mạnh mẽ vì gia nhập Man City theo tiếng gọi đồng tiền. Trên kênh truyền hình TF1, anh thẳng thắn thừa nhận điều này.

“Nhiều người tại Arsenal cố gắng biến tôi thành kẻ hám tiền bởi tôi đã tới (Man) City”, Nasri nói, “Đúng thế, và tôi còn là kẻ hám danh hiệu nữa. Hy vọng mọi người đang theo dõi tôi - nhà vô địch Premier League. Tôi tin họ sẽ không giành danh hiệu trong nhiều năm nữa”.

Nếu tôi là kẻ tham tiền, quyết định dễ nhất là ở lại Arsenal, nhận lương hàng tuần và ra sân. Đó chính xác là những việc mà nhiều người tại Arsenal đang làm”, anh tiếp tục, “Họ nghĩ đó là điều đúng đắn nhưng tôi có lựa chọn khó khăn hơn. Đó là đến một CLB lớn và chiến đấu cho một vị trí  chính thức. City đã chứng tỏ họ không muốn cán đích ở vị trí thứ 2. Còn tôi đã chứng tỏ lựa chọn của mình là đúng”.

Sau giai đoạn đầu hòa nhập rất khó khăn, Nasri dần xuất hiện đều trong đội hình xuất phát ở Man City. Tổng cộng, anh đã chơi 43 trận cho đội chủ sân Etihad và ghi được 6 bàn.

“Tôi hy vọng giờ đây các CĐV Arsenal có thể hài lòng với cuộc sống hiện tại và quên tôi đi. Họ nên ăn mừng vị trí thứ 3 còn tôi sẽ tập trung cho những danh hiệu vô địch”, Nasri kết luận đầy khiêu khích.

Theo TT&VH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét