Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Aguero dành tặng chức vô địch cho người hâm mộ

 Người hùng Sergio Aguero nói danh hiệu Premier League lịch sử của Man City là dành cho các CĐV - những người luôn đối xử tốt kể từ khi anh tới xứ sương mù.




Aguero là người hùng của sân Etihad - Ảnh AP
Tiền đạo người Argentina đã ghi bàn quyết định ở phút bù giờ để ấn định chiến thắng 3-1 của Man City trước QPR. Anh còn được chấm điểm cao nhất và bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Etihad tối qua.

“Tất nhiên, đó là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi”, Aguero nói với tờ The Sun, “Đó là pha lập công ở những phút cuối cùng để mang về chức vô địch. Tôi không nghĩ điều kỳ diệu ấy sẽ xảy ra với mình. QPR đã chiến đấu vì sự sống còn của họ. Họ phòng ngự số đông và gây khó dễ cho chúng tôi bằng lối chơi phản công”.

Đội chủ sân Etihad mua Aguero với giá 38 triệu bảng từ Atletico Madrid hồi tháng Bảy năm ngoái. Anh lập tức hòa nhập với bóng đá xứ sương mù và trải qua một mùa giải bùng nổ. Tổng cộng, El Kun ghi 30 bàn và có 10 pha kiến tạo sau 40 trận, trong đó có 23 bàn và 9 pha kiến tạo ở Premier League.

“Khi kết thúc trận đấu, các CĐV đã tràn xuống sân. Họ vây quanh và hôn tôi. Nhưng điều điều duy nhất tôi hiểu là họ muốn “yêu” tôi. Thật là hạnh phúc”, anh tiếp tục, “Kể từ khi tới (Man) City, mọi người đối xử với tôi rất tốt. Tôi đã đáp trả bằng bàn thắng mang đến chức vô địch và làm thay đổi lịch sử”.

“Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để giành thêm nhiều danh hiệu. Mọi thứ tôi làm là chơi bóng đá vì vậy các CĐV có thể tận hưởng niềm vui trong tương lai”, Aguero nói thêm.

Theo TT&VH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét