Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Nội bộ Liverpool nổi sóng: Kuyt cảm thấy bị cô lập

Tiền đạo Dirk Kuyt thừa nhận bị bỏ rơi và đang cân nhắc việc rời Liverpool sau khi không còn được HLV Kenny Dalglish trọng dụng.

Tỷ lệ cho Kuyt là vua phá lưới EURO 2012 là 1/50 - Ảnh AP
 
Cầu thủ người Hà Lan không có nhiều cơ hội đá chính cho đội chủ sân Anfield mùa giải qua. Anh vừa được mời trở về thi đấu cho CLB cũ Feyenoord sau khi EURO 2012 kết thúc. Với những sự xuất hiện của Jordan Henderson, Stewart Downing và Craig Bellamy, Kuyt không còn giữ được vị trí chính thức và gần như bị lãng quên chỉ sau 1 năm bùng nổ.

“Dưới thời HLV này, tôi không cảm thấy mình sẽ có cơ hội ra sân mỗi khi cuối tuần đến”, Kuyt nói với tờ The Sun, “Tôi không ảo tưởng về một vị trí xuất phát nhưng tôi tin mình vẫn đủ phẩm chất để chơi bóng hàng tuần. Thể chất của tôi đang tốt hơn và mùa trước tôi ghi bàn thắng ở mọi vị trí”.

 “Nhưng mùa này, HLV mang về 3 cầu thủ mới và họ đều chơi ở vị trí của tôi. Trong hệ thống chiến thuật mà ông ấy sử dụng, tôi cảm thấy bị lạc lõng và không bao giờ tìm ra tiếng nói chung”, cầu thủ 31 tuổi tiếp tục, “Sâu trong trái tim, tôi yêu Liverpool và muốn ở lại nhưng có thể đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại CLB”.
Hiện tại, cả AS Roma của Italia và Hamburg của Đức đều bày tỏ sự quan tâm tới Kuyt. Cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa quyết định tương lai nhưng anh khẳng định sẽ không trở về CLB quê hương Feyenoord bởi lý do tài chính.
“Những CLB ở các giải vô địch hàng đầu đã đưa ra lời đề nghị”, Kuyt kết luận, “Tôi vừa từ chối CLB cũ Feyenoord bởi không muốn cắt giảm đến 80% lương hiện tại”.
Theo TT&VH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét