Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Benzema :“Giấc mơ của tôi là Quả bóng Vàng”

Real Madrid đã kết thúc mùa giải với chức vô địch La Liga. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ RMC, tiền đạo của Real là Benzema muốn đội bóng tiếp tục có được thành công và mục tiêu cá nhân của tiền đạo người Pháp là danh hiệu Quả bóng Vàng.

Benzema trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ RMC đã dành tặng những lời khen ngợi cho HLV Mourinho, “Ông ấy luôn tin tưởng ở tôi và nói chuyện rất nhiều. Đó là một chiến lược gia lớn. Kết quả sẽ trở nên tốt hơn khi có ông ấy trong đội bóng của mình. Mỗi một cầu thủ đều có mục tiêu và giấc mơ của tôi là giành Quả bóng Vàng một ngày nào đó. Tôi cố gắng mỗi ngày và tôi cảm nhận mình đang gần cái đích đó hơn”.
 

Ảnh minh họa
Benzema đang có phong độ tốt trong màu áo Real

Nói về việc phải rời xa nước Pháp quê hương để thi đấu tại Tây Ban Nha, Benzema cũng chia sẻ những khó khăn của mình, “Tôi đã có đôi chút khó khăn trước đây. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu xa nhà một mình. Tôi luôn muốn dành nhiều thời gian hơn để luyện tập nếu không tôi sẽ rất buồn. Real thực sự là đội bóng mà tôi muốn chơi. Khi tôi đến đây, tôi đang mong đợi rất nhiều dù tôi có khởi đầu rất tệ. Chấn thương đã hoàn toàn bình phục và tôi có thể cống hiến 100% sức lực của mình”.

Benzema cũng gửi lời cảm ơn của mình tới Zidane, “Sự đóng góp của Zidane là rất quan trọng. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp trong mọi thời đại. Hơn nữa tôi có thể trò chuyện với anh ấy rất nhiều tại Real. Với C.Ronaldo, rất dễ dàng để đá cặp cùng với anh ấy. Chúng tôi đã rất hiểu ý nhau trên sân cỏ”.

Ở hàng phòng ngự Benzema cũng có những lời khen ngợi dành cho người đồng đội tại đội tuyển Pháp Varane, “Anh ấy là một tài năng trẻ. Tôi tin tưởng trong tương lai gần Varane sẽ trở thành cầu thủ lớn. Tôi cần phải quên đi những gì đã qua ở World Cup 2010 để tập trung thật tốt nếu được gọi vào đội tuyển Pháp tham dự Euro 2012 tới đây”. Ở VCK Euro 2012, đội tuyển Pháp cùng bảng với đội chủ nhà Ba Lan, Thụy Điển và Anh. Đây sẽ là bảng đấu khó khăn cho Pháp bởi cả 3 đối thủ trên đều có khả năng giành vé đi tiếp. 

Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét