Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Ghế HLV Man City: Mancini sẵn sàng ngồi vào đàm phán

HLV Roberto Mancini đã sẵn sàng cam kết tương lai với Man City nhưng vẫn chưa tiến hành đàm phán HĐ mới với CLB chủ sân Etihad.
Chiến lược gia người Italia vừa giúp Man City giải cơn khát vô địch Anh sau 44 năm chờ đợi khi thắng QPR 3-2 hôm Chủ nhật tuần trước. Nhưng có một nghịch lí là bản HĐ của ông chỉ còn hơn 1 năm nữa sẽ hết hiệu lực. “Tôi vẫn chưa ngồi vào bàn thương lượng với Man City về HĐ mới. Nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi làm việc tại đây”, Mancini phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport.

“Thực ra vấn đề rất đơn giản. BLĐ đã hẹn tôi sau khi mùa 2011/12 khép lại, 2 bên sẽ nói về bản HĐ mới. Sau khi Man City thắng QPR, ông chủ Sheikh Mansour đã gửi tin nhắn chúc mừng tôi. Ông ấy có vẻ rất vui. Thứ mà tôi và ông ấy muốn là chiến thắng ở càng nhiều giải càng tốt.



“Một ngày nào đó tôi muốn lên ngôi số 1 tại Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha. Nhưng giờ, tôi chỉ muốn tiếp tục cùng Man City giành thêm những thành công. Mục tiêu của chúng tôi trong mùa tới là bảo vệ chức vô địch Premier League và chứng tỏ sức mạnh ở Champions League”.

Cách đây ít lâu, báo chí Anh từng đưa tin rằng BLĐ Man City đã chuẩn bị sẵn một bản HĐ có thời hạn 4 năm với mức lương 5,5 triệu bảng/năm dành cho Mancini. Thậm chí, nhiều nguồn tin khẳng định The Citizens sẽ kí HĐ mới với cựu HLV Inter ngay cả khi ông không thể giúp họ lên ngôi tại Premier League.


Nếu những thông tin trên là xác thực thì sau khi cam kết tương lai với Man City, Mancini sẽ trở thành HLV có mức thu nhập cao nhất xứ Sương mù.

Theo Bongdaplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét